Nước khoáng Good Health vị hoa quả

Công ty CP xây dựng và sản xuất Bia - Rượu - NGK Cẩm Phả vừa “trình làng” bộ sản phẩm mới: Good Health vị hoa quả, Vị Dứa, Vị Dâu, lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường nước giải khát Việt Nam.

Công ty CP xây dựng và sản xuất Bia - Rượu - NGK Cẩm Phả vừa “trình làng” bộ sản phẩm mới: Good Health vị hoa quả, Vị Dứa, Vị Dâu, lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường nước giải khát Việt Nam.

Good Health “Sức Khỏe Tốt” là Bộ sản phẩm Nước uống giải khát dành cho sức khỏe và vẻ đep. Từ sự kết hợp hài hoà giữa nước khoáng nhẹ thiên nhiên Quang Hanh và hương vị độc đáo của hoa quả tươi với diện mạo mới bắt mắt. Sản phẩm được áp dụng quy trình sản xuất theo tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm ISO 2000:2005 và được bảo hộ độc quyền về nhãn hiệu.

alt

Được sản xuất trên nền nước khoáng thiên nhiên Quang Hanh, dưới sự giám sát chất lượng của đội ngũ kỹ thuật chuyên môn giỏi, Good Health được đóng chai bằng một quy trình khép kín trên dây chuyền tự động ngay tại nguồn mà không qua khâu xử lý hóa học nào. Nhà sản xuất cho biết sản phẩm hoàn toàn không có hóa chất, không có chất phụ gia gây hại cho sức khỏe con người.

Cùng với các dòng sản phẩm đã có như: Nước Khoáng Thiên Nhiên Quang Hanh, Nước khoáng Fresh Chanh Muối, dòng sản phẩm Good Health “Sức Khỏe Tốt” có 3 hương vị: Vị hoa quả tổng hợp, vị Dứa, vị Dâu, đều là loại nước giải khát tốt cho sức khỏe, có vị ngon rất đặc trưng và khác biệt.

Bộ sản phẩm Good Health chứa thành phần nước khoáng nhẹ có đầy đủ vi lượng khoáng chất cần thiết cho cơ thể, kết hợp với bộ 3 thành phần gồm: vitamin C, vitamin B3, B12 cung cấp đủ vitamin để tăng cường sức đề kháng và chuyển hóa dinh dưỡng hàng ngày thành năng lượng tối đa cho hoạt động dài lâu của cơ thể suốt 24h.

Good Heath còn giúp bạn cải thiện độ sáng, làm đẹp cho làn da, kích thích tiêu hóa, hỗ trợ giải độc, thanh lọc cơ thể…giúp cho cơ thể luôn được khỏe, đẹp từ bên trong.

Điều đặc biệt là Good Health không giữ lạnh hay giữ lạnh đều rất thơm mát tự nhiên với vị khoáng nhẹ dễ uống. Rất nhiều người thay việc dùng nước lọc, nước tinh khiết bằng nước khoáng nhẹ vị hoa quả để đảm bảo sức khỏe. Good Health được xem là lựa chọn hàng đầu trong số rất nhiều loại nước đóng chai trên thị trường.

VnCharm

 

(VEF)

 

Bình luận của bạn