Nước khoáng Thạch Bích

Thương hiệu Thạch Bích đã khẳng định được vị thế của mình, thị trường được mở rộng trên hầu hết các tỉnh - thành trong cả nước. Công tác chăm sóc khách hàng được Nhà máy quan tâm hàng đầu với lực lượng cán bộ thị trường chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản về công tác chuyên môn, luôn cố gắng đáp ứng và thỏa mãn những yêu cầu của khách hàng ở mức tốt nhất.

Nhà máy nước khoáng Thạch Bích là đơn vị thành viên của Công ty Cổ phần Đường Quảng Ngãi. Ngày 16/9/1994, Nhà máy nước khoáng Thạch Bích chính thức được thành lập. Trong cơ chế thị trường, trải qua bao năm tháng thăng trầm, gập ghềnh, Thạch Bích luôn tìm cách vươn lên trong sự cạnh tranh khốc liệt của hàng trăm loại nước giải khát có mặt tại thị trường Việt Nam. 

Từ chỗ chỉ sản xuất nước khoáng thiên nhiên đóng trong chai PET, Nhà máy đã thực hiện đa dạng hóa dòng sản phẩm, đa dạng hóa chủng loại bao bì, sản lượng tiêu thụ liên tục tăng, năm sau cao hơn năm trước qua đó bảo đảm cung cấp các sản phẩm nước giải khát có ga và không ga chất lượng được sản xuất từ nguồn khoáng nóng Thạch Bích với hàm lượng vi khoáng nhẹ, hương liệu tự nhiên nhập khẩu từ châu Âu cho người tiêu dùng trong và ngoài nước, qua đó thực hiện cam kết của Thạch Bích với người tiêu dùng: vừa giải khát vừa tăng cường sức khỏe.

Thương hiệu Thạch Bích đã khẳng định được vị thế của mình, thị trường được mở rộng trên hầu hết các tỉnh - thành trong cả nước. Công tác chăm sóc khách hàng được Nhà máy quan tâm hàng đầu với lực lượng cán bộ thị trường chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản về công tác chuyên môn, luôn cố gắng đáp ứng và thỏa mãn những yêu cầu của khách hàng ở mức tốt nhất.

Nhà máy Nước khoáng Thạch Bích

Nhà máy nước khoáng Thạch Bích đã áp dụng thành công hệ thống tiêu chuẩn quản lý chất lượng ISO 9001-2008 trong quản lý sản xuất và kinh doanh. Nhà máy cũng đã tích cực xây dựng và cải tiến liên tục việc thực hiện chương trình quản lý 5S, chứng chỉ HALAL, từng bước tiếp cận và thực hiện các hệ thống MFCA, HACCP, BSC-KPI, ERP. Cho đến nay, sản phẩm của Nhà máy đã được công nhận là Thương hiệu Quốc gia (giai đoạn 2014 - 2016) trong chương trình Thương hiệu Quốc gia của Thủ tướng Chính phủ, Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2014 của Thủ tướng Chính phủ, 11 lần được người tiêu dùng bình chọn là Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao, Thương hiệu Sao Vàng Đất Việt (năm 2004, 2006, 2013, 2015), Top 10 Thương hiệu Đồ uống được ưa chuộng tại Việt Nam 2015, Thương hiệu Xanh Bền Vững (2008), Thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam do người tiêu dùng bình chọn (năm 2009), Thương hiệu nổi tiếng Asian (năm 2011), Sản phẩm Vàng Thương hiệu Việt hội nhập WTO 2013, Top 100 Nữ Doanh nhân trí thức thành đạt, Thương hiệu Thực phẩm Việt Nam…

Không chỉ tiêu thụ trong thị trường nội địa, các sản phẩm của Nhà máy đã xuất sang thị trường các nước Trung Đông, Indonesia, Malaysia, Phillipin, Singapore, Campuchia, Dubai, Nam Mỹ... Sản lượng xuất khẩu cũng liên tục tăng trưởng, năm sau cao hơn năm trước.

Dây chuyền sản xuất tại Nhà máy Nước khoáng Thạch Bích

Nhà máy nước khoáng Thạch Bích luôn gắn hoạt động kinh doanh với các hoạt động xã hội từ thiện. Năm 2013, Nhà máy đã tham gia các chương trình hành động vì cộng đồng, an sinh xã hội trên toàn quốc với tổng số tiền là 530 triệu đồng. Năm 2014, Nhà máy đã nhận phụng dưỡng suốt đời 07 Mẹ Việt Nam anh hùng, tặng 01 nhà Nghĩa tình đồng đội, ủng hộ người nghèo, nạn nhân chất độc da cam, trẻ em khuyết tật... với tổng số tiền là 683 triệu đồng. Năm 2015, Nhà máy tiếp tục phụng dưỡng các Mẹ Việt Nam anh hùng trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi, tặng Nhà Đại đoàn kết tại xã Trà Bồng, ủng hộ Mái ấm Công đoàn, tài trợ Lễ hội Pháo hoa Đà Nẵng 2015, Giải Bóng chuyền Nữ Quốc tế VTV Cup 2015, các chương trình về nguồn, Tiếp sức mùa thi, Đại hội biển Đông Á 2015, ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc, Lễ Phật Đản… với tổng số tiền 1.245 tỷ đồng. Các hoạt động xã hội đó đã tạo dựng nên một hình ảnh Thạch Bích thật sự thân thiện, luôn gắn bó với cộng đồng. 

Có thể nói, Thương hiệu Thạch Bích đã đi vào cuộc sống, gắn liền với đời sống kinh tế ngày càng phát triển của xã hội và đất nước. Hai mươi mốt năm xây dựng, phát triển và trưởng thành, thương hiệu Thạch Bích đã khẳng định vị thế trên thị trường. Trong những năm đến, Nhà máy tiếp tục đầu tư để thực hiện chiến lược phát triển bền vững, làm cho Thạch Bích trở thành một trong những thương hiệu nước giải khát hàng đầu tại Việt Nam.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

​NHÀ MÁY NƯỚC KHOÁNG THẠCH BÍCH
02 NGUYỄN CHÍ THANH, TP. QUẢNG NGÃI, TỈNH QUẢNG NGÃI, VIỆT NAM
Điện thoại: +84 55 3822 009 | Fax: +84 55 3810 377
Email: thachbich@thachbich.com.vn

Bình luận của bạn