Nước khoáng Thạch bích tự hào thương hiệu quốc gia

Là sản phẩm nước khoáng đầu tiên và duy nhất của Việt Nam được chính phủ công nhận là Thương hiệu quốc gia, Nhà máy Nước khoáng Thạch Bích đang quyết tâm tạo ra một sự bức phá ngoạn mục trong hoạt động kinh doanh và khẳng định thương hiệu.

Là sản phẩm nước khoáng đầu tiên và duy nhất của Việt Nam được chính phủ công nhận là Thương hiệu quốc gia, Nhà máy Nước khoáng Thạch Bích đang quyết tâm tạo ra một sự bức phá ngoạn mục trong hoạt động kinh doanh và khẳng định thương hiệu.

alt

Sản lượng liên tục tăng

Những ngày đầu năm 2015, toàn bộ cán bộ, công nhân viên Nhà máy Nước khoáng Thạch Bích luôn trong tư thế phục vụ khách hàng 24/24. Được công nhận là Thương hiệu quốc gia, các sản phẩm nước khoáng Thiên nhiên Thạch Bích từ chai Pet 350ml, 500ml, 1,5 lít đến bình 4,9 lít và nước khoáng bình 18,9 lít đã được hàng triệu người tiêu dùng trên khắp cả nước biết đến và liên tục có những khách hàng, đại lý, nhà phân phối và người tiêu dùng mới, liên lạc tìm đến mua sản phẩm.

Với đặc thù riêng là có trên 20 sản phẩm nước giải khát có gaz và không gaz đều được sản xuất từ nguồn khoáng nóng Thạch Bích. Các sản phẩm đã rất quen thuộc và có mặt trên thị trường từ rất lâu như: Tăng lực Red Yak, Chanh muối Thạch Bích, Khoáng Chanh, Trà bí đao, Nước Yến Thạch Bích, Tasty Cam Thạch Bích, Tasty Me Thạch Bích, nước khoáng Thạch Bích có gaz... và các sản phẩm mới như T1 Trà Khoáng Chanh Gừng - Tưng bừng sức sống, TB Cola - Đậm đà vị khoáng cũng được người tiêu dùng đón nhận.

Bà Đoàn Thị Minh Tuyết - Phó Giám đốc kinh doanh nhà máy - cho biết: Nếu như năm 2014, tốc độ tăng trưởng của nhà máy đạt 15%, nộp ngân sách nhà nước tăng 23% so với cùng kỳ, thì từ đầu 2015 đến nay, sản lượng tiêu thụ của Thạch Bích tăng 25% so với cùng kỳ. Dự báo trong 2 quý đầu năm 2015, sản lượng tiêu thụ sẽ tiếp tục tăng và đạt ngưỡng từ 28 - 32% so với cùng kỳ.

Kiểm soát chất lượng và nâng tầm thương hiệu

Để có được những thành công này, Nhà máy Nước khoáng Thạch Bích không ngừng đổi mới công nghệ, nâng cao chất lượng sản phẩm. Ngoài việc áp dụng thành công các hệ thống tiêu chuẩn quản lý chất lượng ISO 9001:2008, HACCP, 5S, HALAL, ERP, MFCA, BSC-KPI, đồng thời thực hiện, hiện đại hóa đồng bộ theo tiêu chuẩn quốc gia và quốc tế trong các lĩnh vực quản lý, sản xuất và phân phối để nâng cao chất lượng sản phẩm, nâng cao hiệu quả sản xuất - kinh doanh.

Điểm đặc biệt đáng lưu ý là trong năm 2014, các phương tiện truyền thông đại chúng nhiều lần nhắc đến Thương hiệu Thạch Bích, từ sự kiện “Nữ hoàng chân đất” Phạm Thị Bình là Đại sứ Thương hiệu Thạch Bích, chiến dịch tung các sản phẩm mới như tăng lực Red Yak, Nước khoáng thiên nhiên bình 4,9 lit, TB Cola, T1 Trà Khoáng Chanh Gừng đến việc Hội nghị khách hàng tổ chức tại Thái Lan với trên 100 khách hàng đến từ các đại lý, nhà phân phối lớn trên toàn quốc.

Tháng 3/2015, Nhà máy Nước khoáng Thạch Bích vinh dự được chính phủ công nhận là một trong 65 doanh nghiệp đạt giải thưởng Chất lượng quốc gia năm 2015.

Qua những sự kiện trên, Thạch Bích đã thành công trong việc tạo một luồng gió mới, một phong cách giải khát mới của người tiêu dùng, thực hiện cam kết với khách hàng và chiến lược phát triển của nhà máy. Đó là gắn việc giải khát với việc phát triển sức khỏe người tiêu dùng.

“Tập thể cán bộ, công nhân viên nhà máy đang ra sức thi đua sản xuất, kinh doanh nhằm giữ gìn và phát huy các giá trị “Chất lượng - Đổi mới - Sáng tạo và Năng lực tiên phong” của Thương hiệu quốc gia để bảo đảm giữ vững thương hiệu luôn đồng hành cùng sự phát triển của Thạch Bích”, bà Đoàn Thị Minh Tuyết đã chia sẻ trong niềm tự hào. 

Nguồn: baocongthuong

Bình luận của bạn