Sanna - nhãn hiệu vì sức khỏe cộng đồng
Qua hơn 6 năm xây dựng và phát triển (từ năm 2007), nhãn hiệu nước giải khát (NGK) Sanna của Công ty TNHH Nhà nước một thành viên Yến sào Khánh Hòa đã và đang trở thành sản phẩm có uy tín trên thị trường trong và ngoài nước, được người tiêu dùng đánh giá cao.
Qua hơn 6 năm xây dựng và phát triển (từ năm 2007), nhãn hiệu nước giải khát (NGK) Sanna của Công ty TNHH Nhà nước một thành viên Yến sào Khánh Hòa đã và đang trở thành sản phẩm có uy tín trên thị trường trong và ngoài nước, được người tiêu dùng đánh giá cao.
Nỗ lực xây dựng thương hiệu
Trước sức ép cạnh tranh của thị trường đồ uống và các loại NGK, để tồn tại và phát triển, mỗi doanh nghiệp sản xuất kinh doanh dòng sản phẩm đồ uống, NGK phải có chiến lược đúng đắn và táo bạo. Công ty Yến sào Khánh Hòa không nằm ngoài quy luật đó. Chính vì thế, ngoài việc phát triển thương hiệu yến sào Khánh Hòa đến các thị trường lớn trong nước và thế giới, Công ty còn tập trung phát triển thêm nhiều dòng sản phẩm khác. Một trong những thành tựu đạt được của Công ty trong chiến lược phục vụ tối đa nhu cầu ngày một đa dạng của người tiêu dùng là nhãn hiệu NGK Sanna.
Ông Nguyễn Thanh Hải - Giám đốc Nhà máy NGK Sanna cho biết: “Với mục tiêu không ngừng đa dạng hóa, nâng cao chất lượng sản phẩm, năng lực cạnh tranh và mở rộng thị trường tiêu thụ, Công ty đã đầu tư xây dựng Nhà máy NGK Sanna tại xã Cam Thịnh Đông, TP. Cam Ranh, công suất 30 triệu sản phẩm/năm. NGK Sanna được sản xuất trên dây chuyền thiết bị hiện đại, đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế về quản lý chất lượng ISO 9001:2008 và tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm HACCP. Chính vì vậy, sau khi đưa ra thị trường, nước uống đóng chai Sanna đã nhanh chóng chiếm được lòng tin yêu và sự lựa chọn của người tiêu dùng trong cả nước và xuất khẩu. Hiện nay, nhà máy sản xuất 3 dòng sản phẩm chính là nước uống tinh khiết, nước hồng sâm và nước rong biển đóng chai. Năm 2012, nhà máy sản xuất gần 15 triệu sản phẩm, doanh thu đạt hơn 20 tỷ đồng. Năm 2013, nhà máy phấn đấu sản xuất 17 triệu sản phẩm, doanh thu hơn đạt 25 tỷ đồng; thu nhập bình quân người lao động đạt 5 triệu đồng/người/tháng.
Tạo bước đột phá
Ông Lê Hữu Hoàng - Tổng Giám đốc Công ty TNHH Nhà nước Một thành viên Yến sào Khánh Hòa cho biết: “Điểm nhấn quan trọng của nhãn hiệu NGK Sanna là khả năng khác biệt hóa các dòng sản phẩm nhằm có lợi cho sức khỏe người tiêu dùng, đặc biệt dành cho những đối tượng thường xuyên chơi thể thao, các cầu thủ, vận động viên… Qua thời gian nghiên cứu, được sự hỗ trợ của các chuyên gia đầu ngành về dinh dưỡng, y học cổ truyền, tháng 6-2011, nhà máy đã cho ra đời dòng nước hồng sâm Sanna. Sản phẩm này được sản xuất dựa trên 2 nguyên liệu chính là hồng sâm cao cấp Hàn Quốc với mật ong rừng thiên nhiên, tạo nên hương vị thơm ngon, hấp thu nhanh và đặc biệt rất tốt cho những người lao động nhiều về trí óc và thể lực. Tiếp bước thành công đó, tháng 6-2012, Công ty cho ra đời dòng sản phẩm nước rong biển Sanna, được sản xuất với sự kết hợp tinh túy giữa các loài thảo dược quý hiếm như: rong mơ, la hán quả, kim ngân hoa, hạ khô thảo…, có tác dụng phòng, chống những bệnh do thiếu hụt vi chất, chống oxy hóa, thanh nhiệt, giải độc… Đây là điểm nhấn để tạo nên một nhãn hiệu NGK Sanna vững mạnh, tiếp tục phát triển và đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng. Hiện nay, 2 dòng sản phẩm hồng sâm, rong biển đã khẳng định được thương hiệu ở thị trường trong nước và các nước Đông Nam Á, được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng cũng như giá trị hướng đến lợi ích cộng đồng.
Thời gian tới, nhằm khai thác triệt để tiềm năng và thế mạnh của doanh nghiệp trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, Nhà máy NGK Sanna tiếp tục nâng cao chất lượng, đa dạng hóa chủng loại và mẫu mã sản phẩm nhằm tạo ra nhiều sự lựa chọn cho người tiêu dùng.
VnCharm
Nguồn: