Trà nấm linh chi Lincha

Nấm linh chi được dân gian đánh giá là “thần dược” nay đã được chế biến thành trà nấm Lincha – thức uống giải khát kết hợp giải pháp chăm sóc sức khoẻ toàn diện cho giới trẻ, đặc biệt là giới văn phòng.

Nấm linh chi được dân gian đánh giá là “thần dược” nay đã được chế biến thành trà nấm Lincha – thức uống giải khát kết hợp giải pháp chăm sóc sức khoẻ toàn diện cho giới trẻ, đặc biệt là giới văn phòng.

Nấm linh chi là dược thảo thượng hạng, có hàng trăm công dụng đối với sức khỏe: cải thiện toàn bộ cơ thể, từ da cho tới hệ tiêu hoá, hệ tuần hoàn, hệ bài tiết, hệ miễn dịch, hệ thần kinh... trước những tác nhân độc hại từ môi trường bị ô nhiễm, thừa cân, nguy cơ bệnh tim mạch, những cơn stress, áp lực từ công việc và cuộc sống, khiến người dùng cảm thấy dễ chịu, sảng khoái, sức khỏe bền vững. Đó là lý do vì sao người dùng nấm linh chi thường xuyên có da dẻ hồng hào, ăn ngon, ngủ tốt, sức khoẻ không những dẻo dai mà tinh thần cũng luôn tươi tỉnh.

alt

Nấm linh chi là một loại thuốc quý nhưng để tận dụng được hết dược tính của nó thì chẳng phải dễ dàng. Người dùng phải tìm đúng loại thật 100%, kỳ công chưng cất, chế biến đúng liều lượng, đúng phương pháp và kết hợp hài hòa với những loại thảo dược khác thì mới thành liệu pháp tốt cho sức khỏe. Hiện nay, rất nhiều người có nhu cầu sử dụng linh chi hằng ngày để tăng cường sức khoẻ nhưng việc chế biến linh chi kỳ công, nên không phải ai cũng đủ thời gian và công sức thực hiện.

Hiểu được nhu cầu đó, sau nhiều năm nghiên cứu, Vinamilk đã phát triển thành công Trà nấm Lincha - thức uống giải khát được làm từ chiết xuất nấm linh chi đỏ bổ dưỡng được kết hợp với mật ong không chỉ mang lại vị thơm ngon, dễ uống, mà còn hỗ trợ đào thải gốc tự do, chống lão hóa, ổn định huyết áp, giúp phục hồi sức khỏe nhanh và tinh thần sảng khoái.

Để cho người tiêu dùng có thêm sự lựa chọn, Trà nấm Lincha của Vinamilk có 2 hương vị, không đường trong hộp 1 lít và có đường trong chai 360 ml. Để giúp các bạn trẻ có cơ hội dùng thử Trà nấm Lincha miễn phí, nhãn hàng sẽ tổ chức tuần lễ Lincha tại 60 quán cơm văn phòng khắp TP.HCM. Thời gian dự kiến diễn ra từ ngày 09 – 20/12/2013.

Vncharm

 

(BSA)

 

Bình luận của bạn