Ấn tượng về công nghệ trà sạch

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều thương hiệu Trà nhưng không ít khách hàng khi dùng chè đều không thể quên nhãn hiệu trà Cozy. Bởi lẽ, từ công đoạn tìm kiếm nguyên liệu cho tới quá trình chế biến Công ty Cổ phần Sản phẩm sinh thái (ECO Jsc.) đều đảm bảo quy trình công nghệ sạch được chứng thực của Bộ Y tế.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều thương hiệu Trà nhưng không ít khách hàng khi dùng chè đều không thể quên nhãn hiệu trà Cozy. Bởi lẽ, từ công đoạn tìm kiếm nguyên liệu cho tới quá trình chế biến Công ty Cổ phần Sản phẩm sinh thái (ECO Jsc.) đều đảm bảo quy trình công nghệ sạch được chứng thực của Bộ Y tế.

Công ty Eco chính thức đi vào hoạt động từ ngày 21/02/2003, là Công ty thương mại chuyên về các mặt hàng thực phẩm như nước uống nóng, lạnh, bánh kẹo, hạt khô…trong đó, tập trung hàng có thế mạnh là trà, với mục tiêu phát triển Trà Cozy là trà số 1 Việt Nam.

Quá trình tạo nên thương hiệu

Từ những sản phẩm đầu tiên với dòng sản phẩm Hồng trà, trà hương hoa quả như dâu, đào,bạc hà, trà hoa hồng, trà xanh với các vị sen, nhài, xanh Thái Nguyên...thị trường đã đón nhận rất tốt. Với những ưu điểm của sản phẩm khác biệt hoàn toàn với dòng sản phẩm hiện có trên thị trường đã cung cấp cho người tiêu dùng một lựa chọn mới. Một lựa chọn phù hợp với nhu cầu tiêu dùng, phù hợp với khẩu vị, phù hợp với phong cách. Trà Cozy được đóng gói trong túi lọc 2 ngăn, có độ thẩm thấu nhanh giúp hương và vị trà lan tỏa đều trong nước. Đặc biệt, mỗi túi trà đều được đóng trong một túi HS tráng thiếc đảm bảo trà không bị ẩm mốc trong khí hậu nhiệt đới của Việt Nam. Nghiên cứu rất sâu thói quen của người dùng trà, Cozy cho ra các sản phẩm ngày càng phù hợp hơn nữa với thị hiếu tiêu dùng. Giới trẻ đã có những dòng sản phẩm uống nhanh đậm phong cách như trà hương hoa quả, trà hòa tan. Người nghiền trà mạn uống ấm có dòng sản phẩm Cozy 365 với túi lọc hình tròn đã đem lại sự thưởng thức hoàn hảo từ hương vị trà xanh, sen, nhài hay thảo dược Atiso, cùng sự tiện lợi, mẫu mã, giá cả hợp lí. Chỉ cần có 400 đồng người tiêu dùng đã có một ấm trà ngon.

alt

Không ngừng phát triển, không ngừng cải tiến kỹ thuật, Công ty ECO đầu tư nhập khẩu những dây truyền sản xuất trà hiện đại nhất trên thế giới để nâng cao chất lượng sản phẩm để người tiêu dùng Việt được sử dụng những cốc trà Việt chất lượng quốc tế, đảm bảo sức khỏe. Những túi trà sinh thái ngày càng thân thiện với môi trường hơn, từ túi lọc 2 ngăn đến túi lọc hình kim tự tháp, túi lọc hình tròn..tất cả không chỉ là những bước cải tiến kĩ thuật đơn thuần của sản phẩm mà là cái nhìn rất xa trong phát triển mặt hàng trà sinh thái của nhà đầu tư.

Trà Cozy bao phủ thị trường Việt Nam nhanh chóng và trở thành thương hiệu chè duy nhất trong số 43 thương hiệu của tất cả các ngành hàng, được Bộ Công Thương lựa chọn là thương hiệu quốc gia. Với hơn 9 năm phát triển Công ty sở hữu hệ thống 15 nhà máy và 4 nông trường chè riêng tại hầu hết các tỉnh trồng chè ở Việt Nam với sản lượng xuất khẩu hàng năm trên 15.000 tấn chè. Tất cả nguyên liệu chè búp tươi đều được quản lý chặt chẽ theo quy trình VietGap từ khâu trồng trọt, phun tưới, thu hái. Công đoạn đóng gói thành phẩm được thực hiện trên dây chuyền hiện đại của Italia, Nhật Bản, Đức trong phòng lạnh và đảm bảo thành phẩm không bị tiếp xúc với tay người công nhân. Nhà máy đạt tiêu chuẩn cao nhất về VSATTP như ISO 22000,HACCP.

Trải qua gần 10 năm phát triển và trưởng thành, tới nay, Công ty đã tạo được cho mình một thương hiệu và một vị thế vững chắc trong lĩnh vực kinh doanh nông sản. Với mục tiêu trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam về lĩnh vực nông sản, Công ty đã, đang và sẽ không ngừng phấn đấu để gặt hái nhiều hơn nữa thành công cho mình và đáp ứng nhu cầu phát triển hội nhập quốc tế của Việt Nam.

Tiên phong trong áp dụng công nghệ sạch

Với kinh nghiệm nhiều năm về sản xuất chè, ngoài việc tập trung cho xuất khẩu trà sang một số thị trường lớn, ECO đã xây dựng một thương hiệu trà Việt đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn quốc tế với nguồn nguyên liệu sẵn có trong nước kết hợp với dây truyền công nghệ hiện đại nhập khẩu của Đức, Italia và Nhật Bản. ECO đi đầu trong việc cung cấp các sản phẩm chất lượng cao, đảm bảo VSATTP và có lợi cho sức khỏe người tiêu dùng. Với gần 10 năm phát triển vững mạnh, ECO đã cung cấp cho người tiêu dùng các loại trà thành phẩm uy tín như Cozy, Corona,…; showroom trà đặc sản Việt Nam và thế giới Tea & more.

ECO luôn tiên phong trong việc ra các sản phẩm mới, tạo ra phong cách tiêu dùng mới để nâng thêm giá trị trong văn hóa thưởng trà của người Việt trong cuộc sống năng động, hiện đại và hội nhập mà vẫn luôn đảm bảo yếu tố sinh thái, vệ sinh an toàn thực phẩm vì sức khỏe người tiêu dùng.

Hướng tới phát triển bền vững, ECO tiếp tục tập trung thực hiện tốt các giải pháp nâng cao năng lực hoạch định chiến lược, tập trung toàn lực vào ngành nghề kinh doanh mũi nhọn, phát triển nguồn nhân lực… Đồng thời, song hành là việc làm tròn trách nhiệm xã hội của một doanh nghiệp như tham gia tích cực trong các hoạt động ủng hộ từ thiện, đóng góp xã hội, nộp thuế, quy trình sản xuất thân thiện với môi trường… hướng tới sức khỏe người tiêu dùng.

Đại diện lãnh đạo Công ty ECO cho biết, từ định vị thương hiệu "Trà số 1 Việt Nam" và là sản phẩm sinh thái, ECO cam kết với khách hàng: Trà Cozy là trà sạch trong tất cả quy trình sản xuất, đem lại sức khỏe cho người tiêu dùng. Khẳng định thương hiệu trà Việt chất lượng cao với dịch vụ chăm sóc khách hàng hoàn hảo, đáp ứng yêu cầu đa dạng của khách hàng.

VnCharm

Nguồn:

http://vccinews.vn/an_tuong_ve_cong_nghe_tra_sach

Bình luận của bạn