Nestlé và Maggi đoạt giải Thương hiệu vàng thực phẩm Việt Nam
Nestlé Việt Nam vừa vinh dự nhận giải thưởng “Thương hiệu vàng thực phẩm Việt Nam” cho thương hiệu Nestlé Milo với sản phẩm thức uống dinh dưỡng lúa mạch và thương hiệu Maggi với các sản phẩm hạt nêm, nước tương và dầu hào.
Nestlé Việt Nam vừa vinh dự nhận giải thưởng “Thương hiệu vàng thực phẩm Việt Nam” cho thương hiệu Nestlé Milo với sản phẩm thức uống dinh dưỡng lúa mạch và thương hiệu Maggi với các sản phẩm hạt nêm, nước tương và dầu hào.
Giải thưởng do Bộ Y tế phối hợp với Bộ Công Thương, Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn tổ chức trao tặng. Đặc biệt thương hiệu Nestlé Milo đã lọt vào top 20 thương hiệu được lựa chọn với số điểm cao nhất trong tổng số gần 200 thương hiệu tham gia chương trình.
Chương trình giải thưởng “Thương hiệu vàng thực phẩm Việt Nam” là sáng kiến của Cục Vệ sinh an toàn thực phẩm (Bộ Y tế) nhằm biểu dương các doanh nghiệp nghiêm túc thực hiện quy định pháp luật về an toàn thực phẩm, đầu tư khoa học công nghệ, áp dụng hệ thống quản lý tiên tiến trong việc tạo ra sản phẩm thực phẩm an toàn, có chất lượng cho người tiêu dùng. Chương trình lần đầu tiên này được phát động vào giữa năm 2014 đã nhận được sự hưởng ứng tích cực của rất nhiều các doanh nghiệp trong và ngoài nước sản xuất và kinh doanh thực phẩm.
VnCharm
Nguồn: Báo Công Thương