Socola BONIVA - Thương hiệu của người Việt

Với mong muốn về một sản phẩm có chất lượng cao được sản xuất với một quy trình tiên tiến, tháng 5/2004 thương hiệu socola BONIVA được thành lập từ sự hợp tác của 1 người Việt Nam - Võ Thị Mỹ Vân và người bạn Bỉ.

Đam mê nấu ăn và xem đó không chỉ là nghề nghiệp mà còn là phương tiện để sáng tạo và cống hiến. Chị Vân hiện đang là giáo viên dạy nấu ăn tại trường Du Lịch của SÀI GÒN TOURIST, với nhiều giải thưởng từ hội thi giáo viên dạy giỏi nghề, chị Vân được đi du học làm so-co-la có nhân tại học viện EMILE GRYZONE CERIA BRUXELLS của Bỉ, chính từ nơi xa xôi ấy cô giáo dạy giỏi này đã hiểu ra quê nhà có nhiều tiềm năng để phát triển và thành công.

Với chuyên môn được đào tạo chính quy cộng với kinh nghiệm tích lũy được trong quá trình làm việc tại các nhà hàng khách sạn có uy tín, chị Vân dễ dàng tiếp cận, hòa nhập được với cách làm việc của các chuyên gia kỹ thuật người nước ngoài được mời giám sát quy trình chế biến chocolate BONIVA.

BONIVA thực sự đã tạo ra một khu vườn hương vị với khỏang 50 loại chocolate khác nhau cho khách hàng lựa chọn theo thị hiếu bắt nguồn từ những trái cacao ban đầu, qua quá trình xử lý chế biến, pha trộn sữa, cream, trái cây, hạt, rượu….Đối với những người thích hương vị truyền thống BONIVIA đưa ra 3 lựa chọn chocolate gốc là socola đắng, socola sữa và so-co-la trắng, socola có nhân (PRALINE) dành cho người thích sự mạo hiểm, bí ẩn và thử thách.

alt

Ngoài ra BONIVA còn mang tới tay người tiêu dùng sản phẩm chocolate tươi với thời gian xuất xưởng không quá 10 ngày nhưng với hương vị đang còn nồng nàn từ những nguyên liệu thiên nhiên ban tặng đã đáp ứng được thị hiếu thưởng thức loại chocolate cao cấp của khách hàng.
 
Ngoài các lọai nhân truyền thống như Cappuccino, hạnh nhân, rượu loãng XO, whisky, liqueur, hạt Macadamia, các lọai Truffle…, BONIVA còn đột phá tạo ra chocolate của miền nhiệt đới như nhân sầu riêng, chanh dây, caramel gừng, tropicana…, đây là dòng sản phẩm độc đáo và hoàn toàn mới. Nhiều chuyên gia người Bỉ chuyên về chocolate cũng bị quyến rủ bởi hương vị nóng bỏng của miền nhiệt đới.

Với nguyên tắc kinh doanh hướng đến tính nhân văn truyền thống của người Việt Nam, vì thế việc chăm sóc và bảo vệ khách hàng được đặt lên hàng đầu. BONIVA đưa ra một giá cả dễ chấp nhận, chỉ từ 40.000 – 100.000VNĐ cho 100g, đảm bảo chất lượng với lượng bơ cacao 100%, lọai hảo hạng, không gây cảm giác dính cổ khó chịu cho người thưởng thức để sản phẩm có thể đến với tất cả mọi người.
 
Năm 2006, BONIVA cho ra đời sản phẩm socola đặc biệt nhân sâm ginseng và đã xuất xưởng một số sản phẩm socola mới như : socola không đường (sugar free) với nhiều loại nhân khác nhau, socola nhân sữa ong chúa...

BONIVA chính là sản phẩm chứa đựng, truyền tải tình yêu và cảm xúc của con người Viêt Nam đến với người tiêu dùng. Từ BONIVA có ý là “Chúng ta cùng nhau thưởng thức món ngon nhé!”, hơn thế nữa, BONIVA còn muốn cùng người tiêu dùng tôn vinh hương Việt, hồn Việt trong thời đại của sự phát triển, hội nhập, nêu cao tính đại đồng và hữu nghị như chính những nguyên tắc mà người tạo lập nên thương hiệu Socola Việt Nam này mong muốn.

VnCharm

 

(Đời sống và Pháp luật) 

 

Bình luận của bạn