Bibica: Bước Tiến Mới Cho Xuất Khẩu

Được cổ phần hóa từ ba phân xưởng: bánh, kẹo và mạch nha của Cty Đường Biên Hòa ngày 16/1/1999, Cty cổ phần Bánh Kẹo Biên Hòa (thương hiệu Bibica) đã đi vào lòng người tiêu dùng như một thương hiệu nổi tiếng về chất lượng.

Được cổ phần hóa từ ba phân xưởng: bánh, kẹo và mạch nha của Cty Đường Biên Hòa ngày 16/1/1999, Cty cổ phần Bánh Kẹo Biên Hòa (thương hiệu Bibica) đã đi vào lòng người tiêu dùng như một thương hiệu nổi tiếng về chất lượng.

Để có được uy tín này Bibica đã khẳng định mình bằng chất lượng của sản phẩm, được người tiêu dùng bình chọn là hàng VN chất lượng cao trong hơn 13 năm qua.

Đổi mới không ngừng

Bibica là nhà sản xuất bánh kẹo đầu tiên ở Việt Nam được BVQI chứng nhận có hệ thống quản lý chất lượng phù hợp với tiêu chuẩn ISO 9002:1994 năm 2000 và được chuyển đổi phù hợp tiêu chuẩn ISO 9001 : 2000 năm 2004. Bên cạnh đó, Bibica còn đạt siêu cúp cho thương hiệu nổi tiếng vì sự nghiệp bảo vệ sức khoẻ và phát triển cộng đồng, được người tiêu dùng bình chọn là thương hiệu mạnh Việt Nam, Huy chương Vàng cho thực phẩm an toàn vì sức khoẻ cộng đồng trong hai năm liền 2004 và 2005 do Cục An toàn Vệ sinh Thực phẩm - Bộ Y tế trao tặng. Không dừng lại ở các thành tích nổi bật đó, Bibica còn vinh dự đạt Giải thưởng thành tích xuất khẩu “2006 Business Excellence Awards” do Ủy ban quốc gia về hợp tác kinh tế quốc tế phối hợp với Báo Thương mại điện tử (E-Trade New) cấp. Trong những năm tới, Bibica sẽ đầu tư thêm dây chuyền sản xuất hiện đại để nâng cao hơn nữa chất lượng sản phẩm cũng như phát triển các mặt hàng cao cấp nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng vì “Chất lượng sản phẩm là tiêu chí hàng đầu trong quy trình sản xuất của Bibica”.

Tháng 2/2010 Bibica khánh thành dây chuyền Chocopie hiện đại nhất Đông Nam Á tại khu CN Mỹ Phước, Bình Dương. Dây chuyền hiện đại này có mức đầu tư trên 220 tỷ đồng sẽ mở ra một bước tiến mới cho việc Bibica vươn ra thị trường xuất khẩu thế giới.

Sản phẩm “tình người”

Từ ngày đầu mới thành lập, Bibica luôn mong muốn đem tình thương, lòng nhân ái đến cho tất cả những người, những gia đình có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em cơ nhỡ… Với mong muốn đó, Bibica đã làm được nhiều chương trình từ thiện: Thăm hỏi và trao quà cho các Bà Mẹ Việt Nam Anh hùng, các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, các trung tâm nuôi dưỡng người già và người tàn tật…. Hiện nay, Bibica đã và đang thực hiện chương trình từ thiện “Bibica Tiếp sức đền trường”. Đây là chương trình cộng đồng trọng tâm của Bibica trong các năm tới với nhiều ý nghĩa to lớn thể hiện trách nhiệm đối với xã hội, cái tâm của các nhà DN, tạo được nét đặc trưng về văn hóa nhân văn của DN. Qua chương trình, Bibica muốn giáo dục cho các thế hệ trẻ về lòng nhân ái,  trách nhiệm đối với xã hội và nhận thức của người tiêu dùng là chìa khóa cho sự phát triển tương lai. Bên cạnh đó, theo truyền thống của mình, Bibica sẽ có nhiều chương trình từ thiện cho các em thiếu nhi cơ nhỡ được vui mùa Trung thu ấm tình thân.

Lãnh đạo Bibica hiểu rằng, khi nền kinh tế phát triển, cuộc sống của người dân ngày càng được nâng cao thì tiêu chí chọn sản phẩm của người tiêu dùng không chỉ dừng lại ở giá cả mà chính là chất lượng. Chính vì vậy, mùa Trung thu năm nay, Bibica đã nghiên cứu và cho ra mắt dòng sản phẩm bánh trung thu cao cấp giảm ngọt, ít béo với sự chọn lọc các nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên. Đặc biệt, bộ bánh Trung thu cao cấp năm nay của Bibica hết sức ấn tượng với thiết kế sang trọng gắn kết với hình tượng Chùa Một Cột, con rồng nhà Lý nhân dịp kỷ niệm 1.000 năm Thăng Long sẽ tạo nên món quà đầy ý nghĩa. Mỗi loại hộp  bánh chứa đựng ý nghĩa khác nhau, phù hợp cho nhiều mục đích sử dụng và biếu tặng. Sự tinh tế hoàn hảo trong mỗi đường nét, kiểu dáng bao bì và sản phẩm, trong hương vị, ẩn ý giao kết thâm tình khiến bánh Trung thu Bibica xứng đáng là món quà mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp trong mùa Trung thu, đem đến cho mọi người một mùa Trung thu “Vui trọn vẹn - Ấm tình thân”.

Nguồn:

Bibica – Bước tiến mới cho xuất khẩu, http://dddn.com.vn

 

Bình luận của bạn