Biscafun - Hơn cả niềm vui

Hiện thương hiệu Biscafun cung cấp cho thị trường trên 100 nhãn sản phẩm các loại, trong đó một số sản phẩm được người tiêu dùng trong cả nước ưa chuộng và đánh giá cao, thậm chí cạnh tranh hơn hẳn sản phẩm đồng dạng được nhập từ nước ngoài như: Bánh mềm cao cấp phủ sôcôla mang nhãn hiệu Nice, Gold, Starpie, Sweetpie, ChocoVina, bánh Nutrica, Creammix, bánh Walys, kẹo Luxyca, kẹo Sevenchew, kẹo Sữa.

Được lựa chọn từ những nguồn nguyên liệu cao cấp, sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại cùng chính sách kiểm định chất lượng nghiêm ngặt, thương hiệu bánh kẹo Biscafun đã luôn tạo ra những sản phẩm với hương vị đậm đà, để mang đến niềm vui và sự tin yêu của người tiêu dùng trong và ngoài nước - đúng như câu định vị thương hiệu “Hơn cả niềm vui” của mình.

alt

Từ một phân xưởng sản xuất thành lập năm 1994 trực thuộc Công ty Đường Quảng Ngãi, đến nay Biscafun đã trở thành một trong những điển hình thành công nhất của doanh nghiệp tỉnh Quảng Ngãi. Tháng 6/1998, phân xưởng đổi tên thành Nhà máy Bánh kẹo Quảng Ngãi và đầu tư thêm dây chuyền sản xuất bánh cao cấp phủ sôcôla công nghệ Hàn Quốc (có mặt đầu tiên tại Việt Nam lúc bấy giờ); đồng thời tiến hành đăng ký bảo hộ nhãn hiệu và kiểu dáng công nghiệp cho bánh ChocoVina. Đến năm 2002, Nhà máy tiếp tục thực hiện cải tổ bộ máy tổ chức, đa dạng hoá mẫu mã, quy cách, nâng cao chất lượng sản phẩm, triển khai hoạt động bán hàng theo hướng chuyên nghiệp... Do vậy, các hoạt động sản xuất kinh doanh của Nhà máy cũng đều thay đổi theo hướng tích cực, thị trường tiêu thụ được mở rộng, sản lượng và doanh số tăng lên, đời sống người lao động dần được cải thiện.

Cũng trong thời gian này, thương hiệu "Biscafun" có nghĩa là "bánh kẹo vui" cùng với slogan "Hơn cả niềm vui" đã ra đời. Đây là tên gọi độc đáo, thể hiện trực tiếp ngành kinh doanh cụ thể của nhà máy, gợi lên cảm giác vui tươi, nhẹ nhàng mà những sản phẩm của Biscafun sẽ mang đến cho người tiêu dùng. Bên cạnh xây dựng và phát triển thương hiệu, Biscafun còn tiến hành đăng ký bảo hộ độc quyền nhãn hiệu hàng hoá và kiểu dáng công nghiệp cho tất cả các dòng sản phẩm do Nhà máy sản xuất trong toàn quốc và tại 5 quốc gia và vùng lãnh thổ như Trung Quốc, Thái Lan, Lào, Campuchia và Đài Loan. 

Hiện thương hiệu Biscafun cung cấp cho thị trường trên 100 nhãn sản phẩm các loại, trong đó một số sản phẩm được người tiêu dùng trong cả nước ưa chuộng và đánh giá cao, thậm chí cạnh tranh hơn hẳn sản phẩm đồng dạng được nhập từ nước ngoài như: Bánh mềm cao cấp phủ sôcôla mang nhãn hiệu Nice, Gold, Starpie, Sweetpie, ChocoVina, bánh Nutrica, Creammix, bánh Walys, kẹo Luxyca, kẹo Sevenchew, kẹo Sữa.

Theo ông Lê Quang Vinh, Giám đốc Nhà máy bánh kẹo Quảng Ngãi, Biscafun đã xác định sẽ trở thành một trong ba doanh nghiệp sản xuất và phân phối bánh kẹo hàng đầu Việt Nam. Thực tế Biscafun luôn chú trọng phát triển thương hiệu theo hướng tiếp cận thân thiện và gần gũi với người tiêu dùng, đặc biệt tập trung đầu tư để tiếp tục đa dạng hóa, nâng cao chất lượng và tạo thêm nhiều giá trị gia tăng cho sản phẩm. Biscafun cũng đảm bảo các tiêu chuẩn quản lý tiên tiến như ISO 9001-2000 và HACCP trong suốt quá trình sản xuất để sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất khi đến tay người tiêu dùng. Trong giai đoạn 2006-2008, Biscafun đã được chọn là nhà cung cấp bánh quy cho giai đoạn II của Dự án “Giáo dục vệ sinh và Dinh dưỡng học đường” do Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ tài trợ thông qua Hội Chữ thập đỏ Hoa Kỳ và Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam. Và suốt nhiều năm qua, Biscafun còn đạt tốc độ tăng trưởng cao với mức bình quân khoảng 35%/năm.

Hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, song song với việc nâng cao chất lượng sản phẩm, cải tiến thay đổi mẫu mã, đa dạng kiểu dáng để thu hút người tiêu dùng, Biscafun thường xuyên đưa ra nhiều chương trình khuyến mãi, tặng quà đến người tiêu dùng thông qua mạng lưới hơn 30.000 điểm bán trên toàn quốc, nhằm mục đích chia sẻ, khuyến khích người tiêu dùng ưu tiên tham gia lựa chọn, sử dụng sản phẩm của Biscafun. Ngoài ra, Biscafun cũng chú trọng thực hiện tốt ba yếu tố cơ bản, đó là: đầu tư chiều sâu về thiết bị, kỹ thuật để tạo ra dòng sản phẩm khác biệt có chất lượng cao; đào tạo nhân lực tại chỗ, thường xuyên cập nhật kiến thức, thông tin mới; luôn tạo cho công nhân có phong cách làm việc công nghiệp, bảo đảm uy tín bằng thương hiệu Biscafun cho thị trường trong nước cũng như quốc tế.

VnCharm

Nguồn

www.vietnam.vnanet.vn/banh-keo-Biscafun

Bình luận của bạn