Nước mắm 584 Nha Trang

Nước mắm 584 Nha Trang được đúc kết 30 năm nghiên cứu từ những phương pháp cổ truyền tại địa phương, quy trình sản xuất tuân theo một công thức riêng đảm bảo dòng nước mắm sản xuất ra đạt chất lượng cao với hương vị thơm ngon, đậm đà và màu vàng rơm óng ánh. Không chỉ thơm ngon bổ dưỡng, nước mắm còn đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, góp phần bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng.

Nước mắm 584 Nha Trang được đúc kết 30 năm nghiên cứu từ những phương pháp cổ truyền tại địa phương, quy trình sản xuất tuân theo một công thức riêng đảm bảo dòng nước mắm sản xuất ra đạt chất lượng cao với hương vị thơm ngon, đậm đà và màu vàng rơm óng ánh. Không chỉ thơm ngon bổ dưỡng, nước mắm còn đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, góp phần bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng. Một số loại nước mắm được khách hàng sử dụng thường xuyên như:

Nước mắm 584 Nha Trang 40 độ đạm (thùng 6 chai)

Nước mắm làm từ cá cơm tươi, có độ mặm từ muối biển, ban đầu là độ mặm nhưng sau đó sẽ ngọt dần tới cuống lưỡi do đạm cá cơm tự nhiên, vị thơm đặc trưng và lâu hết mùi.

Nước mắm ngon luôn dậy mùi vị hơi mặn đậm nhưng ngọt tự nhiên và thả hạt cơm vào hạt cơm đó sẽ nổi. Đây là loại nước mắm rất ngon có thể để nấu cháo cho các em bé của gia đình bạn.

Nước mắm 584 Nha Trang 60 độ đạm:

+ Vị ngọt dịu, màu nâu cánh gián, độ sánh chính là sự khác biệt giữa nước mắm truyền thống nguyên chất và các loại nước “chấm” công nghiệp đang được bày bán trên thị trường.

+ Vị mặn đậm nhưng ngọt tự nhiên

+ Màu nâu cánh gián, trong

+ Nước có độ sánh

Nước mắm 584 Nha Trang, 40 độ đạm, chai thủy tinh, dung tích 500 ml

- Quy cách đóng gói: Hộp 2 chai, thùng 3 hộp

- Thành phần: Cá cơm, muối

- Thời hạn sử dụng: 24 tháng kể từ ngày sản xuất

- Tình trạng: Kho sẵn hàng

- Khuyến cáo: Tránh ánh nắng trực tiếp. Đậy kín nắp sau khi sử dụng.

Bình luận của bạn