Tiêu Sáng Lợi - Đặc sản Kiên Giang

Tiêu Phú Quốc nổi tiếng vì vỏ mẩy, hạt chắc, cay và thơm nồng không nơi nào sánh kịp. Người dân Phú Quốc bảo tồn nghề trồng tiêu không những vì mục đích kinh tế mà còn có giá trị lớn về văn hóa, du lịch. Tiêu là một đặc sản địa phương và là món quà độc đáo với khách du lịch gần xa. Cơ sở tiêu Sáng Lợi chuyên kinh doanh các sản phẩm tiêu các loại như: tiêu sọ nguyên hạt, tiêu sọ xay, tiêu chín nguyên hạt, muối tiêu, muối ớt, tiêu ngào đường …

Đến với hòn đảo ngọc Phú Quốc, cái nôi của Hồ tiêu chúng ta sẽ thấy được giá trị của sản phẩm này trong quá trình đất nước đang chuyển mình gia nhập vào WTO. Hồ tiêu là sản phẩm đất nước ta đang xuất khẩu mạnh ra nước ngoài, Phú Quốc chính là nơi mà sản phẩm Hồ tiêu được mọi người biết đến nhiều nhất bởi lẽ nơi đây có diện tích trồng Hồ tiêu lớn, được mệnh danh là “Vương quốc hồ tiêu” .

 

Tiêu Phú Quốc nổi tiếng vì vỏ mẩy, hạt chắc, cay và thơm nồng không nơi nào sánh kịp. Người dân Phú Quốc bảo tồn nghề trồng tiêu không những vì mục đích kinh tế mà còn có giá trị lớn về văn hóa, du lịch. Tiêu là một đặc sản địa phương và là món quà độc đáo với khách du lịch gần xa. Các vườn tiêu luôn được đưa vào danh mục điểm đến trong các tuor du lịch Phú Quốc. Quý khách đặt chân tới vườn tiêu vào thời điểm thu hoạch, quý khách sẽ trầm trồ khi ngắm nhìn tiêu chín đỏ trên cây, thưởng thức mùi thơm cay nồng và học hỏi kinh nghiệm từ chính những nông dân đã gắn bó với vườn tiêu nhiều thế hệ.

Với ưu thế đó nhiều cơ sở sản xuất Hồ tiêu đã ra đời, trong đó đang chuyển mình mạnh mẽ là Cơ sở tiêu Sáng Lợi với nhiều các sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng.

Cơ sở tiêu Sáng Lợi chuyên kinh doanh các sản phẩm tiêu các loại như: tiêu sọ nguyên hạt, tiêu sọ xay, tiêu chín nguyên hạt, muối tiêu, muối ớt, tiêu ngào đường …

 

 

Sản phẩm tiêu của Cơ sở Sáng Lợi đã đạt “Sản phẩm tiêu biểu nông thôn” năm 2011.

Là đối tác cung cấp, thu mua, chế biến tiêu hàng đầu tại Phú Quốc, Cơ sở tiêu Sáng Lợi đã và đang phát triển mạnh mẽ ở thị trường trong nước và đang hướng đến xuất khẩu ra nước ngoài. 

Tiêu Phú Quốc là một đặc sản địa phương và là món quà độc đáo với khách du lịch gần xa. Quý khách có thể tham quan và mua sắm các sản phẩm tiêu Sáng Lợi tại cơ sở hoặc tại Chợ đêm Phú Quốc.

Cơ sở tiêu Sáng Lợi luôn đảm bảo uy tín, chất lượng và là đối tác tin cậy của quý khách hàng gần xa. Quý khách hàng có nhu cầu, xin vui lòng liên hệ với cơ sở, chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi.

Bình luận của bạn