GENKID - Thời trang cho bé

Với cái tâm của người làm nghề, GENKID lựa chọn kỹ lưỡng từng chi tiết nguyên liệu như: chất liệu vải, màu nhuộn, chỉ, hình in thêu… để cho ra đời những sản phẩm Đẹp về kiểu dáng – An toàn về chất liệu – Thoải mái trong quá trình sử dụng.

Bằng tất cả tình yêu dành cho con trẻ, Công ty CP thời trang GENVIET đã dành nhiều tâm huyết nghiên cứu và ra mắt nhãn hàng GENKID – dòng sản phẩm Jeans dành cho trẻ em từ  4 – 12 tuổi.

GENKID là dòng sản phẩm được ra đời trên cơ sở nghiên cứu kỹ lưỡng về vóc dáng trẻ em và điều kiện khí hậu đặc trưng của Việt Nam. Điều đặc biệt, GENKID quan tâm tới sự an toàn của các sản phẩm.

alt

Là phụ huynh, hẳn các bậc cha mẹ đã biết đến thông tin trên thị trường có rất nhiều mặt hàng  thời trang trẻ em không rõ nguồn gốc xuất xứ, các chất liệu có thể ảnh hưởng xấu đến cơ thể của các bé trong quá trình sử dụng, nghiêm trọng hơn có thể gây ảnh hưởng tới sự phát triển thể chất của các bé.

Với cái tâm của người làm nghề, GENKID lựa chọn kỹ lưỡng từng chi tiết nguyên liệu như: chất liệu vải, màu nhuộm, chỉ, hình in thêu… để cho ra đời những sản phẩm Đẹp về kiểu dáng – An toàn về chất liệu – Thoải mái trong quá trình sử dụng.

Điểm khác biệt của GENKID chính là sự chuyên biệt về chất liệu sản phẩm (chủ yếu là các sản phẩm Jeans) nhưng vẫn đảm bảo yếu tố phù hợp với thị hiếu thời trang của trẻ.

Nguyên liệu lựa chọn luôn được đề cao tính co giãn, thoáng mát để thuận tiện cho trẻ trong các hoạt động vui chơi giải trí và học tập. Đánh dấu sự ra mắt ấn tượng bằng bộ sưu tập Hè 2013, GENKID mang đến sự lựa chọn đa dạng về chủng loại sản phẩm như: quần dài, quần ngố, quần sooc, áo sơ mi, áo thun, váy, jyups ….

Với  ý nghĩa kế thừa: “Con là tương lai” – Ở GENKID hội tụ những gì ưu ái nhất mà Thương hiệu GENVIET JEANS ấp ủ. Cũng giống như người mẹ luôn  kỳ vọng  vào một tương lai ở con mình, vì thế mẹ luôn dành những gì tốt đẹp nhất cho con.

VnCharm

Nguồn

www.phunutoday.vn/GeNKid-Thoi-trang-cho-be-vua-dep-vua-an-toan

Bình luận của bạn