Jin Jean -Thương hiệu dành cho trẻ em Việt Nam

Jin Jean chuyên cung cấp các sản phẩm thời trang trẻ em đã được quý khách hàng tín nhiệm và tin dùng.

Là một trong những công ty hàng đầu về sản xuất và cung ứng cho thị trường sản phẩm thời trang dành cho bé từ 1 đến 15 tuổi, công ty cổ phần thời trang Jin Việt Nam với nhãn hiệu thời trang Jon Jean đã hơn 5 năm có mặt trên thị trường Việt Nam.

Chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm thời trang trẻ em đã được quý khách hàng tín nhiệm và tin dùng. Hệ thống phân phối được trải dài trên khắp cả nước thông qua hệ thống các đại lý, cửa hàng, shop.

Đặc biệt sản phẩm được làm từ vải jean cotton cao cấp tự nhiên, sản phẩm được thiết kế tỉ mỉ màu sắc đa dạng, có độ thấm hút mồ hôi nhanh và độ co giãn phù hợp, được sản xuất với quy trình khép kín kiểm định an toàn cho trẻ em với tiêu chí “Chất lượng tốt nhất – an toàn nhất”.

Hiện nay công ty đang hướng tới mục tiêu phát triển bền vững, không ngừng cải tiến và thay đổi mẫu mã ngày càng phong phú để đưa thương hiệu đến với nhiều phân khúc thị trường khác nhau và đáp ứng với nhu cầu của người tiêu dùng.

Chúng tôi có dịch vụ bán hàng online trực tuyến nhằm phục vụ cho tất cả ông bố bà mẹ thỏa sức mua sắm cho con yêu của mình.

Bình luận của bạn