Khai thác hình ảnh Flappy Bird trên áo thun

Hình ảnh chú chim Flappy Bird sẽ được một công ty của Việt Nam độc quyền khai thác trên áo thun. Thông tin trên được đại diện Công ty Cổ phần Thương mại Thời trang & Phong cách sống Nhộng - đơn vị đã ký với cha đẻ của Flappy Bird Nguyễn Hà Đông toàn quyền sử dụng hình ảnh chú chim Flappy Bird.

Thông tin trên được thông báo trên trang web chính thức của Công ty Cổ phần Thương mại Thời trang & Phong cách sống Nhộng (nhong.vn) - đơn vị đã ký với cha đẻ của Flappy Bird Nguyễn Hà Đông toàn quyền sử dụng hình ảnh chú chim Flappy Bird trên lãnh thổ Việt Nam.

alt

Theo thỏa thuận này, nhong.vn sẽ toàn quyền khai thác, sử dụng hình ảnh trong trò chơi nổi tiếng Flappy Bird trên các sản phẩm áo thun. Ngoài việc tự thiết kế và sản xuất những chiếc áo thun mang hình ảnh Flappy Bird, nhong.vn cho biết có thể hợp tác với các đơn vị khác trong việc thiết kế, sản xuất và phân phối loại sản phẩm này. Cũng theo nguồn tin từ nhong.vn, trong vòng một tuần tới, đơn vị này sẽ cho ra thị trường những chiếc áo thun đầu tiên có hình ảnh của chú chim nhỏ Flappy Bird.

Công ty Cổ phần Thương mại Thời trang & Phong cách sống Nhộng sẽ kết hợp với Aothun.vn để nhanh chóng sản xuất, và tung ra thị trường khoảng trên 2000 áo thun có hình ảnh Flappy Bird, trong tháng hai và tháng ba dành cho cộng đồng của mình. Giá mỗi chiếc áo thun là 180.000 đồng.

Thông tin trên nhong.vn khẳng định chắc chắn rằng Nguyễn Hà Đông (thông qua người đại diện của mình) khi đồng ý cung cấp quyền khai thác độc quyền hình ảnh Flappy Bird trên áo thun tại Việt Nam dành cho Nhộng không chỉ vì lý do tiền bạc. Để có được quyền khai thác hình ảnh này, Nhộng không phải trả trước cho Nguyễn Hà Đông một khoản tiền nào.

Nhộng cho biết, sẽ cùng các doanh nghiệp sản xuất áo thun Việt Nam khác, sản xuất áo thun mang hình ảnh Flappy Bird có bản quyền đầy đủ, với các thông điệp khác nhau cho cả người Việt lẫn người nước ngoài, để tiếp tục quảng bá tốt nhất hình ảnh Flappy Bird tới cộng đồng. Hơn nữa, đây cũng sẽ là một đáp án tốt cho cuộc tranh luận nảy lửa gần đây trên Internet về Game trên Mobile kiếm tiền qua quảng cáo như thế nào.

Đơn giản, khi đã trở thành một biểu tượng có sức ảnh hưởng trên toàn cầu, bạn có thể làm nhiều việc, kiếm được nhiều tiền và giúp đỡ nhiều doanh nghiệp địa phương cùng kiếm tiến với mình không chỉ dựa vào quảng cáo.

VnCharm

http://vnreview.vn/hinh-anh-chu-chim-flappy-bird-duoc-mua-doc-quyen-de-in-ao-thun

Bình luận của bạn