Khatoco - Uy tín của một thương hiệu

Đa dạng hơn về mẫu mã, hiện đại hơn về thiết kế, cao cấp hơn về chất liệu, tinh tế hơn trong đường nét, thương hiệu thời trang Khatoco đang làm mới chính mình bằng một chiến lược hiệu quả.

Công ty TNHH Thương mại Khatoco là đơn vị thành viên của Tổng Công ty Khánh Việt. Khi mới đi vào hoạt động, hàng may mặc của Khatoco chủ yếu phục vụ giới công chức - nhân viên công sở với kiểu dáng, chất liệu đơn giản nên khách hàng không mấy mặn mà. Để nâng cao sức cạnh tranh trên thị trường, Công ty đã mạnh dạn đầu tư đổi mới máy móc, công nghệ cũng như nguyên liệu, thiết kế…, làm ra những dòng sản phẩm thời trang có mẫu mã phong phú, chất liệu tốt hơn, kiểu dáng ấn tượng, phù hợp với thị hiếu của nhiều lứa tuổi.

Hiện nay, Khatoco đang tập trung chủ yếu vào dòng thời trang nam. Các sản phẩm mới của Khatoco từ áo, quần đến phụ kiện như: cà vạt, dây nịt, ví da… đã được đầu tư nâng cấp toàn diện từ nguyên liệu cho đến kiểu dáng. Áo được may đo dựa trên các nghiên cứu kỹ thuật về thông số nhân trắc học của nam giới Việt Nam đương đại với màu sắc đa dạng theo xu hướng thời trang thế giới. Các kiểu quần tây, kaki, áo sơ mi nam thể hiện nét mạnh mẽ, mang tính đẳng cấp với dáng vẻ năng động, hiện đại nhưng thanh lịch theo kiểu thời trang Ý, Nhật; màu sắc tinh tế, chất liệu vải cao cấp bằng cotton, tereron… mềm, mát, mịn, ít nhăn. Dòng áo thời trang với những nét chấm phá trên ve áo, ngực áo và cổ áo đã làm nổi bật sự trẻ trung, mới mẻ cho người mặc…

alt

Với đội ngũ nhân viên tay nghề cao, những sản phẩm thời trang Khatoco thể hiện sự tỉ mỉ, tinh tế đến từng chi tiết nhỏ như: đường may, khuy, nút áo, măng séc… đã tạo nên sự khác biệt và thay đổi cách đánh giá của người tiêu dùng. Việc lựa chọn chất liệu vải với những ưu điểm nổi bật như: thấm mồ hôi, mềm, mượt, mát, ít nhăn, tạo cho người dùng cảm giác rất thoải mái, thoáng mát khi mặc, phù hợp với đặc trưng khí hậu nóng ẩm của Việt Nam. Đặc biệt, một trong những thế mạnh của thời trang Khatoco là hoàn toàn chủ động được nguồn nguyên liệu do có Nhà máy Dệt Tân Tiến. Chính thế mạnh này đã giúp Công ty tạo ra những sản phẩm độc quyền về ý tưởng thiết kế mà các thương hiệu thời trang khác phải tốn nhiều chi phí và công sức để có được.

Ông Lê Văn Hùng - Trưởng phòng Kinh doanh may mặc Công ty cho biết: Đối tượng khách hàng mà Khatoco hướng tới là những người có hình thể bình thường, thành đạt nơi công sở. Chính sự thành công, tính quảng giao và những trải nghiệm của đối tượng khách hàng này đòi hỏi một gu thẩm mỹ tinh tế được thể hiện qua cách ăn mặc. Do đó, điều mà những sản phẩm của Khatoco tạo được điểm nhấn là đáp ứng trọn vẹn và mang lại vẻ lịch lãm toàn vẹn cho người sử dụng. Sau hơn 10 năm xâm nhập thị trường, thời trang cao cấp Khatoco đã xây dựng mạng lưới phân phối rộng khắp cả nước với hơn 700 đại lý, của hàng bán lẻ, showroom và có mặt trong các hệ thống siêu thị lớn như: Big C, Co-op mart, Lotte mart… nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của người tiêu dùng. Những năm gần đây, thời trang Khatoco tiếp tục chinh phục các thị trường khó tính nhất như: Mỹ, Nhật, Đức, Ba Lan… với con số xuất khẩu hàng năm tăng bình quân từ 250 đến 300%. Thời trang Khatoco đã khẳng định được sức mạnh của một thương hiệu Việt khi liên tục đạt chứng nhận hàng Việt Nam chất lượng cao và được vinh danh bằng giải thưởng Sao vàng đất Việt. Đây là thành quả của việc phát huy sức mạnh tập thể cũng như nỗ lực đổi mới của Ban lãnh đạo Công ty.

Hướng đến mục tiêu phát triển bền vững, bên cạnh không ngừng mở sộng sản xuất kinh doanh, chăm lo đời sống, thu nhập cho người lao động, Công ty còn chú trọng xây dựng văn hóa doanh nghiệp, tạo môi trường làm việc thân thiện, giúp người lao động gắn bó lâu dài với Công ty. Với những thành công đã đạt được và nỗ lực phấn đấu không ngừng, có thể nói thời trang Khatoco là một thương hiệu mạnh của Ngành may mặc Việt Nam, xứng đáng là nơi khách hàng gửi trọn niềm tin.

VnCharm

Nguồn:

Báo Khánh Hòa

Bình luận của bạn