Rượu Việt Xưa- Mỗi dân tộc một niềm tự hào

Rượu Việt Xưa là sản phẩm rượu duy nhất tại Việt Nam đạt tiêu chuẩn Châu Âu năm 2011.

Chuẩn hóa từ khâu nguyên liệu đầu vào :
GẠO SẠCH : Đầu tư vùng trồng lúa riêng ở Hải Hậu - Nam Định nhằm chuẩn hóa nguyên liệu gạo sạch bao gồm các bước : Lựa chọn giống lúa, Phương pháp chăm sóc, Thời điểm thu hoạch, Chế biến gạo...Công việc chuẩn hóa nguyên liệu có ý nghĩa rất lớn cho quy trình sản xuất, chuẩn hóa rượu thành phẩm.
MEN SẠCH : Kết hợp giữa truyền thống và hiện đại để sản xuất lên men nhiều lần, nhiều giai đoạn trong các điều kiện tiêu chuẩn về độ ẩm, ánh sáng, nhiệt độ, môi trường, không khí...để có được loại dịch men tốt nhất.
NƯỚC SẠCH : Những giọt nước được thẩm tích hàng ngàn năm ở độ cao trên 1200m so với mặt nước biển của vùng núi Tản, Ba Vì, rồi lại tiếp tục được thẩm tích qua nhiều tầng địa chất và khúc gãy địa chất được kiến tạo tự nhiên nằm sâu dưới lòng đất để tạo nên mạch nước ngầm tinh khiết. Nguồn nước được khai thác và xử lý sạch bằng thiết bị công nghệ cao của Mỹ đạt tiêu chuẩn RO để sản xuất dòng rượu : "Mỗi dân tộc một niềm tự hào".
THIẾT BỊ CÔNG NGHỆ CAO : Các thiết bị chưng cất rượu được nhập khẩu và chuyển giao công nghệ hiện đại vào loại bậc nhất trên thế giới của Nhật Bản, Châu Âu và Mỹ, để tạo ra những giọt rượu tinh túy, nhân văn...

 

Bình luận của bạn