Vissan ra mắt sản phẩm túi nhôm TikTak

Công ty Vissan vừa đưa ra thị trường dòng sản phẩm hoàn toàn mới - túi nhôm TikTakvới công thức chế biến độc đáo, giữ nguyên hương vị của các món ăn quen thuộc trong bữa ăn gia đình.

Công ty Vissan vừa đưa ra thị trường dòng sản phẩm hoàn toàn mới - túi nhôm TikTakvới công thức chế biến độc đáo, giữ nguyên hương vị của các món ăn quen thuộc trong bữa ăn gia đình.

Sự ra đời của dòng sản phẩm hoàn toàn mới túi nhôm TikTak một lần nữa đã giúp Vissan khẳng định vị thế của một doanh nghiệp dẫn đầu trong ngành thực phẩm chế biến tại Việt Nam. Đây không chỉ là sự quan tâm của Vissan đối với khách hàng mà còn đem đến sự tiện lợi cho người sử dụng.

alt

Cách đóng gói bao bì túi nhôm không quá xa lạ trong ngành thực phẩm chế biến cũng như với người tiêu dùng. Tuy nhiên, sản phẩm túi nhôm chưa được các doanh nghiệp chú ý phát triển mặc dù cách đóng gói này có khá nhiều ưu điểm: bảo quản tốt thực phẩm, chống chịu tốt trong môi trường ẩm ướt, ánh nắng mặt trời, dễ dàng mang theo và  sử dụng.Có thể nói sản phẩm túi nhôm TikTak độc đáo từ ý tưởng đến tên gọi và thiết kế bao bì. Tất cả đều được chăm chút một cách cẩn thận để làm hài lòng những khách hàng khó tính.

Tên gọi TikTak xuất phát từ ý tưởng đem lại một bữa cơm bình dị, thân quen thường ngày của gia đình Việt cho những người con xa quê mà không mất nhiều thời gian chuẩn bị. Với TikTak, chỉ cần 1 phút là chúng ta có ngay một bữa ăn ngon miệng.Còn gì tuyệt vời hơn một món ăn đậm đà, bên cạnh chén cơm trắng nóng hổi sau những giờ lao động mệt nhọc.

Hiện túi nhôm TikTak có 4 loại: cá cơm kho tiêu, cá nục kho nước tương, gà xào xả ớt và thịt kho tiêu, đáp ứng được nhu cầu đa dạng bữa ăn của khách hàng.

Sản phẩm TikTak dùng chung với cơm, bún hoặc bánh mì; có thể  làm nóng  TikTak  bằng cách trút ra tô hoặc đĩa sành và làm nóng bằng lò vi sóng trong vòng 1 phút;  hoặc ngâm gói sản phẩm vào nước nóng trong vòng 2 - 5 phút.

VnCharm

(Người lao động)

Bình luận của bạn