Cháo tươi bổ dưỡng SG Soup - Xu hướng tiêu dùng mới

Công ty Cổ phần Sài Gòn Food đã đi tiên phong khi nghiên cứu thành công và cho ra đời dòng sản phẩm Cháo Bổ dưỡng SG Soup dạng lỏng ăn ngay đầu tiên ở Việt Nam với 3 mùi vị: Cá hồi, Tôm & Rong biển, Hạt sen. SG food cho biết việc đầu tư sản xuất cháo tươi bổ dưỡng nhằm mục đích cung cấp nguồn thực phẩm dinh dưỡng dành cho trẻ em, người cao tuổi, nhân viên văn phòng,...

Thông thường để có thể dùng món cháo, bà nội trợ cần không ít thời gian chế biến, từ ninh gạo cho nhừ rồi nấu chín thịt, cá...

Chính vì vậy, trong cuộc sống bận rộn nhiều người thường chọn phương án mua cháo nấu sẵn hoặc cháo ăn liền. Tuy nhiên, giải pháp này lại không thực sự đảm bảo về chế độ dinh dưỡng cho người dùng.

alt

Nắm bắt nhu cầu đó, Công ty Cổ phần Sài Gòn Food đã đi tiên phong khi nghiên cứu thành công và cho ra đời dòng sản phẩm Cháo Bổ dưỡng SG Soup dạng lỏng ăn ngay đầu tiên ở Việt Nam với 3 mùi vị: Cá hồi, Tôm & Rong biển, Hạt sen. SG food cho biết việc đầu tư sản xuất cháo tươi bổ dưỡng nhằm mục đích cung cấp nguồn thực phẩm dinh dưỡng dành cho trẻ em, người cao tuổi, nhân viên văn phòng,...

Đặc biệt, sản phẩm được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản với 100% nguyên liệu thật, đóng gói trong bao bì chuyên dụng dành cho thực phẩm ăn liền, đáp ứng được những tiêu chuẩn khắt khe của Cục quản lý Dược và Thực phẩm ở các nước Châu Âu và Mỹ. 

Thông thường, một sản phẩm như SG Soup luôn vừa vặn cho một khẩu phần ăn. Vì cháo đã nấu chín nên người tiêu dùng có thể mở gói ăn ngay. Chỉ cần vài phút để có một bữa dùng đủ dinh dưỡng mà không phải bận tâm nhiều đến việc cất giữ phần còn lại. Chính vì thế dòng sản phẩm tiện lợi này luôn tạo điều kiện tối đa cho một bữa ăn nhanh gọn và vẹn nguyên dinh dưỡng.  

Quy trình sản xuất sản phẩm cháo tươi bổ dưỡng SG Soup, từ khâu lựa chọn nguyên liệu đến khâu thành phẩm đều hướng về lợi ích của người tiêu dùng, đáp ứng được 3 yêu cầu trong một sản phẩm: sẵn sàng để ăn, đầy đủ dinh dưỡng và an toàn vệ sinh thực phẩm. Nhưng điểm nổi bật hơn hẳn so với các nhãn hiệu cháo khác trên thị trường là nguồn nguyên liệu tươi để chế biến trực tiếp cho các sản phẩm cháo SG Soup, như cá hồi, tôm, rong biển, hạt sen rất giàu dinh dưỡng và tươi ngon.

Đây là bước đột phá của Sài Gòn Food, một công ty đã có chỗ đứng vững chắc trong lòng người tiêu dùng với những sản phẩm uy tín, chất lượng về thủy hải sản chế biến đông lạnh cũng như lẩu đông lạnh. Hiện nay, công ty chú trọng hơn đến việc mở rộng và phát triển thị trường nội địa, từ nền tảng vững chắc về sản phẩm thủy hải sản tươi sống hướng đến việc phong phú hóa sản phẩm.

VnCharm

(BSA)

 
Bình luận của bạn