VISSAN ra mắt 2 sản phẩm giò lụa từ thịt heo sạch và lá chuối tươi

VISSAN vừa tung ra thị trường 2 sản phẩm giò lụa với hương vị thơm ngon tuyệt hảo từ thịt heo sạch và lá chuối tươi.

Nhằm mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng với hương vị độc đáo, Công ty VISSAN không ngừng nghiên cứu và cải tiến ngân hàng sản phẩm của mình. Theo đó, VISSAN vừa tung ra thị trường sản phẩm giò lụa Hương Việt với hương vị thơm ngon tuyệt hảo từ thịt heo sạch và lá chuối tươi, chắc chắn sẽ mang lại cho bạn và gia đình một món ăn ngon lành, bổ dưỡng.

Giò lụa Hương Việt là sản phẩm kết hợp giữa yếu tố truyền thống là nguyên liệu thịt heo sạch cùng lá chuối tươi và yếu tố hiện đại là công nghệ sản xuất đạt chuẩn quốc tế, giúp giò tươi ngon mà vẫn bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm. Sản phẩm được sản xuất theo quy trình khép kín từ trang trại đến bàn ăn, bảo đảm chất lượng thịt làm giò luôn là thịt tươi và ngon. Ngoài ra, sản phẩm giò lụa Hương Việt còn sử dụng gia vị nước mắm để tăng độ đậm đà và gói bằng lá chuối tươi để tăng mùi thơm tự nhiên của thịt.

 

Giò lụa Hương Việt chắc chắn sẽ là món ăn hấp dẫn đối với mọi gia đình bởi hương thơm dễ chịu của lá chuối, vị đậm đà của thịt tươi ngon và dai giòn của giò hòa quyện vào nhau tạo nên một món ăn đặc trưng của người Việt mà không đâu có được.

Sản phẩm được đóng gói 500 g/cây.

Giò lụa Hương Quê, thử là mê!

Giò lụa là món ăn mang đậm hương vị truyền thống không những được người Việt yêu thích mà còn làm say lòng rất nhiều thực khách trên thế giới. Nét quyến rũ của giò lụa đến từ vị thanh ngọt đậm đà hòa quyện cùng hương thơm ngào ngạt hấp dẫn.

Giò lụa Hương Quê

Để thuận tiện cho bạn trong việc chế biến nên món ăn tuy dân dã nhưng cũng không kém phần cầu kỳ này, Công ty VISSAN đã cho ra đời sản phẩm giò lụa Hương Quê được làm từ thịt heo tươi kết hợp cùng những gia vị thơm ngon đặc trưng, giúp cho bữa ăn của gia đình bạn thêm phần phong phú và hấp dẫn. Giò lụa Hương Quê là sản phẩm không quá cầu kỳ nhưng cần những chi tiết quan trọng để giữ trọn vẹn hương vị truyền thống. Theo đó, để làm nên những khoanh giò lụa Hương Quê thơm ngon, Công ty VISSAN sử dụng thịt heo tươi còn nóng, xay nhuyễn, gia vị không thể thiếu là nước mắm để tạo hương vị đậm đà cho món ăn. Sản phẩm thích hợp khi dùng kèm với bánh cuốn, bánh mì, bún chả…

Sản phẩm được đóng gói: 500 g/cây, với giá bán lẻ 44.000 đồng/cây 500 g.

Bình luận của bạn