Chọn Rong biển Mỹ Khê làm món quà ý nghĩa từ biển Đà Nẵng

Rong biển Mỹ Khê được xem là đặc sản làm quà ý nghĩa tại Đà Nẵng. Rong biển Mỹ Khê có dạng sợi dài màu đen được đóng và bảo quản thành từng gói dạng khô, khi sử dụng, bạn cho ngâm vào trong nước sẽ nở ra và chuyển sang màu xanh nõn, bắt mắt. Người ta có thể chế biến rong biển Mỹ Khê thành rất nhiều món ăn từ nấu canh cho đến xào tôm, xào thịt hay làm gỏi, làm salad thậm chí còn nấu chè, nấu thạch…

Mua đặc sản gì để làm quà trong chuyến du lịch hè tại Đà Nẵng, và nên mua ở đâu? Tại Khách sạn Đà Năng cũng có rất nhiều Khách hỏi lễ tân như vậy. Rong biển Mỹ Khê được xem là món quà đặc trưng và ý nghĩa nhất.

Đà Nẵng có rất nhiều loại đặc sản ngon như: Mực khô, cá khô, rong biển, nước mắm, hải sản, bánh kho mè, tré bà đệ… Tuy nhiên một trong những đặc sản đặc trưng và ngon, bổ nhất phải kể đến là Rong Biển Mỹ Khê – món quà ý nghĩa từ biển Đà Nẵng. 

rong-bien-da-nang-dac-san

Rong biển Đà Nẵng - món quà đặc biệt từ biển Mỹ Khê

Rong biển Mỹ Khê được xem là đặc sản làm quà ý nghĩa tại Đà Nẵng. Rong biển Mỹ Khê có dạng sợi dài màu đen được đóng và bảo quản thành từng gói dạng khô, khi sử dụng, bạn cho ngâm vào trong nước sẽ nở ra và chuyển sang màu xanh nõn, bắt mắt. Người ta có thể chế biến rong biển Mỹ Khê thành rất nhiều món ăn từ nấu canh cho đến xào tôm, xào thịt hay làm gỏi, làm salad thậm chí còn nấu chè, nấu thạch…Các món ăn từ rong biển được xem là thảo dược giải nhiệt mùa hè.

Rong biển Mỹ Khê được nhiều khách du lịch tìm mua để làm món quà tuyệt vời từ biển Đà Nẵng. Từng gói Rong biển được đóng thành gói vài lạng hoặc nửa kg hoặc 1 kg được bày bán nhiều tại các chợ lớn của Đà Nẵng như chợ Cồn, Chợ Hàn, Các siên thị Đặc sản Đà Nẵng như siêu thị Đặc sản miền Trung, Siêu thị Đặc sản Đại Lộc Phát, Siêu Thị Nắng Miền Trung, Ồ Đặc Sản shop… 

Hiện nay có rất nhiều cửa hàng đặc sản bày bán các sản phẩm đặc sản Đà Nẵng trong đó có rong biển Mỹ Khê, bạn có thể dễ dàng lựa chọn cửa hàng đặc sản gần với Khách sạn Đà Nẵng, nơi mà mình lưu trú nhất để tiện đường đi lại. Các mặc hàng bày bán trong các siêu thị đều rất đảm bảo về nguồn gốc xuất sứ rõ ràng. Chúc quý khách có thể sở hữu được những gói rong biển Mỹ Khê chính hãng, ngon để làm quà biếu người thân bè bạn trong chuyến du lịch biển Đà Nẵng mùa hè này.

Bình luận của bạn