HẠT ĐIỀU TƯƠI RANG CỦI HOÀNG PHÚ

Hạt Điều Tươi Rang Củi là sản phẩm tâm huyết của CTy TNHH MTV SX Hoàng Phú chúng tôi. Công ty chúng tôi với lợi thế ở trên vùng nguyên liệu (Lộc Ninh - Bình Phước) của đồng bào S'tieng, Khơme, là vùng nguyên liệu sạch, được trồng theo cách truyền thống, không sử dụng thuốc trừ sâu, hóa chất trong sản xuất. Nguyên liệu được CTy chúng tôi trực tiếp thu mua, tuyển chọn những hạt điều chất lượng đạt tiêu chuẩn để đưa vào chế biến. Chúng tội không chế biến theo cách hiện đại(rang bằng điện, bằng ga...) mà chúng tôi chế biến theo phương pháp truyền thống(rang bằng củi) nên giữ được hương vị đặc trưng, vị ngon đặc biệt của hạt điều, được khách hàng trong và ngoài nước tín nhiệm biết đến.

Năm 2012-2014, sản phẩm Hạt Điều Tươi Rang Củi Hoàng Phú được tỉnh Bình Phước bình chọn là sản phẩm tiêu biểu của tỉnh. Năm 2013, được Bộ Công Thương đề cử làm đại diện ngành điều Việt Nam tham gia hội chợ quốc tế tại Quảng Châu - Trung Quốc. Sản phẩm được Trung ương Hiệp Hội Nông Nghiệp - Nông Dân - Nông Thôn Việt Nam Trao tặng Cúp Vàng Tam Nông năm 2014 và được nhiều nhà hàng, tiệc cưới, quán bar, karaoke... chọn sản phẩm Hạt Điều Hoàng Phú để phục vụ khách hàng.
 
Công ty chúng tôi với phương châm " CHẤT LƯỢNG TẠO NÊN THƯƠNG HIỆU " cùng với những vinh dự và sự tín nhiệm của người tiêu dùng, Cty Hoàng Phú chúng tôi sẽ luôn luôn duy trì và nâng cao chất lượng sản phẩm để phục vụ quý khách.
 
Những thành tích tiêu biểu mà Cty đã đạt được trong thời gian vừa qua:
 

 

 

Bình luận của bạn