Mì Cung Tiến Hà Việt

Với sợi mì giòn dai, mềm mượt hòa quyện cùng nước súp đậm đà, Mì Cung Tiến mang đến cho khách hàng một bữa ăn thơm ngon bổ dưỡng với tỷ lệ cân đối về dinh dưỡng.

Công ty TNHH Lương thực Hà Việt (HaViet Foods) chính thức giới thiệu sản phẩm mới Mì Cung Tiến dành tặng những khách hàng có gu ẩm thực tinh tế, mong muốn được thưởng thức các sản phẩm có chất lượng.

Với sợi mì giòn dai, mềm mượt hòa quyện cùng nước súp đậm đà, Mì Cung Tiến mang đến cho khách hàng một bữa ăn thơm ngon bổ dưỡng với tỷ lệ cân đối về dinh dưỡng.

Sợi mì vàng và sáng được tạo ra từ những nguyên liệu chính là bột mì cao cấp, bột khoai tây và trứng cùng với công nghệ chiên tiên tiến kết hợp với tỷ lệ dầu tinh luyệt hợp lý. Nước Súp được đặc chế theo công thức của các chuyên gia ẩm thực hàng đầu Việt Nam với các tinh chất tự nhiên từ rau củ quả tươi và nước cốt thịt hầm (tùy theo từng loại Hương vị).

alt

Sản phẩm Mì Cung Tiến với trọng lượng 80g có 2 hương vị hấp dẫn: Gà hầm hạt sen và Sườn hầm ngũ quả. Với giá bán lẻ 5.500 đồng/gói và 110.000 đồng/thùng 20 gói, Mì Cung Tiến hiện đang có mặt ở tại các điểm bán lẻ rộng khắp do HaViet Foods trực tiếp phân phối.

Việc không ngừng nghiên cứu, phát triển các sản phẩm mới có chất lượng cao chính là lời cam kết của HaViet Foods đối với người tiêu dùng, đối tác trong và ngoài nước về chất lượng dịch vụ, sản phẩm thương hiệu mì ăn liền hàng đầu Việt Nam.

Thành lập ngày 1/9/1995, HaViet Foods đầu tư hệ thống dây chuyền sản xuất hiện đại, liên tục được cải tiến, đội ngũ cán bộ công nhân viên lành nghề cho ra những sản phẩm chất lượng cao và ổn định. Đặc biệt, công ty thực hiện chính sách quản lý nhất quán, triệt để nhằm ngày càng nâng cao chất lượng sản phẩm, đa dạng phong phú về chủng loại, bảo vệ môi trường và an toàn thực phẩm.

HaViet Foods đảm bảo an toàn thực phẩm thông qua việc kiểm soát chặt chẽ toàn bộ qui trình sản xuất, cung ứng; quan tâm và đáp ứng các yêu cầu của khách hàng về chất lượng và an toàn thực phẩm. Với tiêu chuẩn chất lượng đảm bảo theo tiêu chuẩn quốc tế HACCP và ISO 22000:2005, các sản phẩm của HaViet Foods có được sự tin yêu của khách hàng và liên tục dành được các thứ hạng cao như: Cúp vàng cho thực phẩm an toàn vì sức khỏe cộng đồng (Hội chợ công nghệ thực phẩm chất lượng hợp chuẩn); Huy chương Vàng Hội chợ hàng hóa người tiêu dùng ưa thích; Huy chương Vàng triển lãm hàng Việt Nam chất lượng cao…

Tính đến thời điểm này, HaViet Foods đã và đang khẳng định vị thế vững vàng trong nước và tạo được thương hiệu của mình trên thị trường quốc tế như: Liên bang Nga, Mỹ, Đức, Ma Rốc, Nam Phi, Chi Lê, Argentina, Cộng hòa Séc và Slovakia… Trong giai đoạn tới, Công ty chú trọng đầu tư thêm trang thiết bị, máy móc hiện đại, đa dạng hóa sản phẩm, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực để đưa thương hiệu HaViet Foods chinh phục các thị trường trọng điểm.

VnCharm

 

(VEF)

 

Bình luận của bạn