Không thể bỏ lỡ bánh canh Xuân An ở Đà Lạt

Trong cái không khí se lạnh của Đà Lạt, tô bánh canh chả cá bốc khói nghi ngút, điểm xuyết mấy miếng chả màu vàng, ít hành lá xắt nhuyễn, hành củ chẻ sợi nhìn đã muốn xì xụp. Thêm một ít chanh, ít mắm ớt, “thổi đến đâu húp đến đó” càng tuyệt. Không những hấp dẫn về phần nhìn, "nội dung" của món ăn cũng cực ổn với những sợi bánh canh được làm thủ công dai và mềm.

Kết quả hình ảnh cho bánh canh xuân an

Ở Đà Lạt có rất nhiều quán bánh canh. Một số đã có chút danh tiếng như quán bánh canh Phan Rang đường Trần Phú hay số 22 Hai Bà Trưng. Nhưng nổi tiếng đến mức trở thành mặc định "chưa ăn bánh canh tại quán thì coi như chưa tới Đà Lạt" là quán Xuân An trên đường Nhà Chung.

Trong cái không khí se lạnh của Đà Lạt, tô bánh canh chả cá bốc khói nghi ngút, điểm xuyết mấy miếng chả màu vàng, ít hành lá xắt nhuyễn, hành củ chẻ sợi nhìn đã muốn xì xụp. Thêm một ít chanh, ít mắm ớt, “thổi đến đâu húp đến đó” càng tuyệt. Không những hấp dẫn về phần nhìn, "nội dung" của món ăn cũng cực ổn với những sợi bánh canh được làm thủ công dai và mềm. Chả cá cũng giòn và mịn. Nước dùng đậm đà. Buổi sáng quán bán bún bò, bánh canh được bán vào buổi chiều, giá 25.000 – 30.000 đồng/tô.

Địa chỉ: Bánh canh Xuân An, 15A Nhà Chung, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng.

Bình luận của bạn