N&M thương hiệu “vượt xa mọi biên giới”
Với khẩu hiệu “Vượt xa mọi biên giới-Beyond Borders”, có thể công ty Thời trang Việt muốn đưa thương hiệu N&M vượt xa hơn khoảng cách về địa lý, đẳng cấp, giá trị và tính tiên phong trên thị trường thời trang Việt Nam.
Với khẩu hiệu “Vượt xa mọi biên giới-Beyond Borders”, có thể công ty Thời trang Việt muốn đưa thương hiệu N&M vượt xa hơn khoảng cách về địa lý, đẳng cấp, giá trị và tính tiên phong trên thị trường thời trang Việt Nam.
Công ty Thời trang Việt bước vào thị trường với các thương hiệu có tên gọi rất Tây như Ninomaxx, Nino, Maxx, NMSG trong những năm 98 nhưng đến nay họ đã thay đổi cơ cấu và tập trung vào 3 thương hiệu chính là Ninomaxx, Maxx và N&M.
Vào cuối năm 2008, công ty Thời trang Việt cho ra đời thương hiệu N&M Beyonce Borders với phong cách công sở trẻ trung. Đồng thời cũng bổ nhiệm giám đốc nhãn hiệu là bà Eve Nguyễn. N&M định hướng vào sản phẩm công sở kết hợp vui chơi(Work and Play). Nhưng một điểm khác biệt nữa là N&M định vị sang trọng hơn so với các sản phẩm Ninomaxx.
Vào ngày 5/5/2009 N&M chính thức đi vào phân khúc thị trường cao cấp với bằng việc khai trương hệ thống cửa hàng N&M đầu tiên ở số 80 Đồng Khởi, TP.HCM. Phân khúc này đang có các đối thủ cạnh tranh rất mạnh như TT-Up, NEM và Ivy. Các sản phẩm của N&M có mức giá khoảng 1 triệu đồng/bộ trang phục với chật liệu cotton thoáng mát cùng thiết kế gọn gàng, sang trọng, kiểu dáng nhẹ nhàng bắt mắt có màu đơn giản như trắng, đen, xanh dương. Với khẩu hiệu “Vượt xa mọi biên giới-Beyonce Borders”, có thể công ty Thời trang Việt muốn đưa thương hiệu N&M vượt xa hơn khoảng cách về địa lý, đẳng cấp, giá trị và tính tiên phong trên thị trường thời trang Việt Nam.
Công ty Thời trang Việt rất chú trọng vào việc xây dựng thương hiệu và dành nhiều ưu ái đối với N&M. Họ tập trung khá nhiều kinh phí cho việc quảng bá cho N&M trên các phương tiện truyền thông, đặc biệt là buổi chính thức ra mắt hệ thống cửa hàng N&M tại thành phố Hồ Chí Minh. Họ đã tận dụng các cửa tiệm Ninomaxx trước đây để xây dựng hệ thống phân phối cho N&M, một mặt vừa có thể sử dụng các vị thế tốt, một mặt hệ thống lại chuỗi cửa hàng Ninomaxx. Chương trình khai trương của N&M được tố chức rất hoành tráng. Các khách mới chủ yếu là đại diện hiệp hội dệt may, các công ty và nhà thiết kế thời trang. Chương trình thu hút với show biểu diễn thời trang của các người mẫu nổi tiếng của công ty PL trong trang phục N&M được kết hợp rất bắt mắt, nhấn mạnh vào hướng sang trọng và phong cách.
N&M liên tục thu hút khách hàng bằng các chương trình khuyến mãi như mua 1 triệu đồng sản phẩm sẽ được phiếu giảm giá, nhằm duy trì lượt mua hàng lặp lại để hình thành lượng khách hàng trung thành. Các nhân viên tại N&M phần lớn là các nhân viên xuất sắc trên hệ thống cửa hàng của Ninomaxx, phong cách phục vụ rất chuyên nghiệp và tự tin.
Việc xuất hiện của N&M cũng làm cho thị trường thời trang công sở trở nên sôi động hơn, hãng NEM cũng cho xây dựng cửa hàng mới trên đường Lê Văn Sỹ, các cửa hàng khác đua nhau đưa ra các chiến lược khuyến mại, thu hút khách hàng. N&M cũng tham vọng nhắm đến việc giành lại khách hàng của các hãng thời trang nước ngoài, và muốn khẳng định rằng, người Việt Nam vẫn có thể tự tin sử dụng hàng Việt Nam mà đẳng cấp không hàng ngoại nhập.
Nguồn tham khảo: